Các thuật toán của Google năm 2019
Thuật toán Google Panda
Hay còn gọi là thuật toán cốt lõi của google vì đây chính là một trong những yếu tố quyết định tại sao phần đông chúng tôi dùng google để tra cứu thông tin. Thuật toán Panda nhấn mạnh đến các nhân tố về chất lượng nội dung.
Bot google sẽ rõ ràng độ chất lượng của một landing page thông qua nội dung cung cấp đến người dùng, tức là nội dung trên page cần chất lượng, độc nhất vô nhị, trình bày đẹp…
Cụ thể Panda sẽ xác định nội dung của một Page gọi là “Chất lượng” thông qua các nhân tố:
Như vậy, ta có thể thấy vấn đề cốt lõi trong các tiêu chí xếp hạng mà google quen mật Ấy là lợi ích đem lại cho người dùng, chính vì thế đặt SEO thành công, yếu tố trước tiên mà dịch vụ của chúng tôi cần cẩn thận đó chính là “Mang lại giá trị cho người đọc thông qua thông tin mà trung tâm điện nước chúng tôi cung ứng trong landing page SEO”
Thuật toán Google Penguin
Khi nói đến tiêu chí xếp hạng của Google toàn bộ cả chúng tôi đều hiểu rằng ngoài nội dung chất lượng thì còn một yếu tố khá quan yếu đặt xếp hạng đẳng cấp website đó chính là “Độ phổ biến trên internet của landing page” hay nói phương pháp khách là yếu tố “Backlink” thiên nhiên đến page cần SEO. Cụ thể về đường truyền không tự nhiên như:
Nói chung khi xây dựng liên kết trong SEO, trung tâm điện nước chúng tôi nên hướng tới giá trị lâu dài bằng bằng xây dựng liên kết thiên nhiên, có thời kì, lộ trình cụ thể. Đồng thời hay bị kiểm tra trạng thái của website nhằm sớm phát hiện ví như bị địch thủ chơi xấu đặt backllink bẩn để tránh bị Google Penguin phạt.
Theo tinnhanh247.net