Khởi đầu cho thành công
  • Liệu VINFAST có quá “bứt gân” hay không? Phải chăng đây là chiến lược tạo trị giá thương hiệu mà VINFAST đang nhắm tới?
  • Trước bối cảnh nhiều quý độc giả đặt câu hỏi và chúng tôi quan sát thấy sự hiểu nhầm vẫn còn rất lớn, chúng tôi muốn bàn thêm một chút về các chính sách huy động/phân phối vốn quan trọng của công ty, bao gồm: (1) Cổ tức tiền mặt, (2) cổ tức bằng cổ phiếu, (3) bán ưu đãi cho cổ đông hiện hữu, (4) phát hành riêng lẻ và (5) ESOP. Chúng tôi xin phân loại các hoạt động trên thành hai nhóm dựa vào ngày giao dịch không hưởng quyền và phân tích
  • Cổ tức là một trong những điều mà hầu hết mỗi nhà đầu tư đều quan tâm. Vấn đề đặt ra là chi trả cổ tức bằng tiền hay bằng cổ phiếu sẽ là tốt và khi nào? Hãy cùng đọc và chia sẻ quan điểm của mình nhé! Dưới đây là một góc nhìn liên quan đến việc chia cổ tức bằng cổ phiếu!
  • Công nghệ thú vị này sẽ giúp lắp đặt các thẻ kết nối trên quần áo và thực phẩm mà không gặp vấn đề gì.
  • Vì sao một CEO lão luyện không bắt tay ngay vào việc cắt giảm, tinh gọn, sắp xếp bộ máy tổ chức, nhân sự, thêm, bớt phòng ban, bộ phận.... mà phải nhìn vào chiến lược trước tiên?
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia chữa cháy phải diễn tập rất nhiều lần để có được sự thuần thục. Xử lý khủng hoảng truyền thông cũng cần phải như vậy.
  • Nếu bạn đang bắt đầu công việc liên quan đến Affiliate Marketing thì những lưu ý dưới đây chính là những đút kết giá trị từ thực tiễn mà nhất thiết bạn cần quan tâm. Rất nhiều người đã phá sản hoàn toàn việc thực hiện affiliate marketing thậm chí mất uy tín bản thân mà không có gì cứu chữa được vì đã phạm phải sai lầm khi làm ngược lại những điều được nêu ra dưới đây
  • Thực tế, khủng hoảng truyền thông rất ít xảy ra cho doanh nghiệp, nhưng khi xảy ra thì tính ảnh hưởng và tác động là cực lớn, thậm chí gây sụp đổ cho một doanh nghiệp dù có quá trình xây dựng hàng chục năm. Vì vậy, khủng hoảng truyền thông phải làm từ lúc nó chưa xảy ra chứ không đợi khi nó xảy ra, đó là điều ít có doanh nghiệp hiểu được để phòng ngừa chủ động hay hạn chế thiệt hại khi khủng hoảng xảy ra.
  • 'Sạc không dây' là một cụm từ rấy phù phiếm, bởi gần như 100% các loại 'sạc không dây' trên thị trường hiện nay đều sử dụng tấm sạc, và bạn vẫn phải để smartphone của mình lên nó. Yank Technologies sẽ thay đổi điều đó
  • Doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị để khai thác lợi thế từ công nghệ AI. Và dưới đây là 5 điều doanh nghiệp cần chuẩn bị để ứng dụng công nghệ này.
  • Một người quản trị thương hiệu khôn ngoan sẽ không lập tức hỉ hả khi thấy dòng người đổ xô về cửa hàng trong một đợt giảm giá mạnh. Bởi họ hiểu, có những động lực nào đằng sau khiến phần đa người mua hành động: là vì lợi ích kinh tế thay vì tình yêu thương hiệu, vì muốn kiếm một món hời chứ không hẳn vì lòng trung thành - Những kẻ săn deal chỉ đến khi vui và rời đi khi không còn lợi ích tặng thêm nào nữa.