Khởi đầu cho thành công

BizStore CRM

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là gì? Nó hoạt động như thế nào? Nó giúp gì được cho bạn? Tất cả chúng đều là những câu hỏi lớn. 

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho phép một doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các tương tác của tổ chức với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM thường liên quan đến một phần mềm tiếp thị nền tảng tự động, bán hàng theo dõi hoặc mô-đun, và quản lý liên lạc cho dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. CRM là một công cụ rất mạnh mẽ và hữu ích mà bạn nên sử dụng để cải thiện tình hình kinh doanh của bạn cho dù bạn đang ở cấp bậc quản lý nào. Thật không may, rất nhiều doanh nghiệp không tận dụng lợi thế hoặc khả năng của hệ thống CRM. 

Description: Description: Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) kính lúp

Bạn có thể xem diễn giải chi tiết về hoạt động của CRM tại link này.

Nucleus Research đã viết một bài báo trình bày kết quả nghiên cứu trong những năm gần đây, "Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) làm gia tăng hiệu quả đầu tư (ROI), với một lợi ích trung bình được ước lượng là bạn sẽ được hưởng 5,60 $ mỗi đô la đã bỏ ra." Nucleus Research đã làm nghiên cứu với 70 công ty. "chỉ số ROI của họ khác biệt từ vài phần trăm cho đến tăng gấp ba lần so với trước khi dùng," Rebecca Wettemann, Phó Chủ tịch phụ trách nghiên cứu của Nucleus cho biết. "Chúng tôi thấy có rất nhiều cơ hội và biến đổi trong kết quả.”

Một trong những điều lớn một hệ thống CRM làm cho bạn là nó mang lại cho bạn sự gia tăng lợi nhuận trên đầu tư (ROI). Tất nhiên, ROI không phải là tất cả mọi thứ , nhưng nó chắc chắn là một thống kê rất quan trọng có thể chỉ ra được sự hiệu quả. 

Đâu là ưu thế vượt trội của hệ thống BizStore CRM?

Một hệ thống CRM tiện lợi của BizStore cung cấp nhiều lựa chọn có thể sử dụng và sẽ cho phép bạn có thể loại bỏ sự không cần thiết của nhiều ứng dụng. Ví dụ, hệ thống CRM BizStore sẽ hoạt động như một CRM bán hàng, một hệ thống quản lý liên lạc, và phần mềm tiếp thị. Bạn sẽ có thể sắp xếp các ứng dụng của bạn, tiết kiệm tiền, và loại bỏ việc sử dụng những phần mềm ứng dụng khác.

Phân hệ tiếp thị cho phép bạn tạo ra các mẫu email khác nhau và các chiến dịch email. Bạn sẽ có khả năng gửi các bản tin, thông báo và có thể tạo ra các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt một cách tự động hóa. Bạn cũng sẽ tập hợp tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn ở một nơi cùng lịch sử trò chuyện với họ. Kết hợp với khả năng nhập dữ liệu khách hàng có được từ website của bạn vào CRM và bạn có một giải pháp tiếp thị hoàn chỉnh hơn nhiều.

Phần bán hàng cho phép bạn tạo ra các quy trình bán hàng phù hợp với từng loại khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tự động hóa quá trình bán hàng của bạn bằng cách tạo ra một quy trình làm việc cụ thể được tùy biến cho bạn. Bây giờ, hệ thống sẽ cho bạn biết phải làm gì với mỗi đơn hàng hoặc khách hàng. Bạn sẽ không phải tiếp tục theo dõi của nó vì 'Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng' sẽ làm điều đó cho bạn. Quả thật rất lợi ích, đúng không?

BizStore luôn đi tiên phong trong việc triển khai và áp dụng công nghệ tiên tiến, xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc, ngoài ra BizStore đã ứng dụng sức mạnh của điện toán đám mây để triển khai vào các ứng dụng và dịch vụ cho khách hàng của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập vào CRM từ một máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động. Điều này cũng có nghĩa là chi phí thấp hơn rất nhiều bởi vì bạn không phải trả tiền cho thêm phần cứng mà vẫn có thể thiết lập mọi thứ.

Những ưu thế nền tảng công nghệ CMR của BizStore giúp bạn gia tăng lợi nhuận trên đầu tư (ROI) bằng việc triển khai dể dàng các chức năng :

  • Quản lý các cơ hội, tiềm năng, thông tin liên hệ của khách hàng..
  • Kiểm soát các hoạt động kinh doanh
  • Dự báo doanh số
  • Hợp đồng mua vào, bán ra, kho hàng, bảo hành...
  • Tổ chức các hoạt động Email Marketing, SMS Marketing
  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing.
  • Kiểm soát tiến độ các dự án, các công việc
  • Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng
  • Lưu và đánh giá lịch sử làm việc với khách hàng
  • Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên kinh doanh.
  • Đưa ra các báo cáo trực quan để người quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh.